ดาวน์โหลดใบสมัครพรรคสัมมาธิปไตย กดที่นี่  ดูรายละเอียดการสมัคร กดที่นี่

คุณ ตา เจ้าหน้าที่ สาธารณสุข แชร์ประสบการณ์ มาพบอาจารย์หมอเขียวครั้งแรกที่ วัดเรียบ เป็นคนชอบกินเนื้อสัตว์ มาเข้าค่ายทนไม่ไหวแอบไปทานนอก วัด 1 มือ ตอนมาเข้าค่ายก็ไม่ค่อยสนใจและแน่ใจเรื่องยา 9 เม็ด เพราะไม่เจ็บป่วย พอดีพ่อป่วยจึงได้มาใช้ ยา 9 เม็ด ความดัน เก๊าท์ ทานยา 2-3 ปี มีโรคแทรกซ้อน หลอดเลือดหัวใจตีบ มีภาวะไตวายเสต็จ 5 หมอบอกต้องฟอกไต

ฟังอาจารย์หมอเขียวบอกว่ามีวิธีรักษาโดยไม่ต้อง ฟอกไต คุณพ่อเรามาเสี่ยงรักษาแบบอาจารย์หมอดุไหม ถ้าดีขึ้นเราจะปฏิบัติของอาจารย์ พ่อทำตามที่แนะนำ เรื่องยา 9 เม็ด เป็นเวลา 1 อาทิตย์ ค่าเลือดดีขึ้น แค่ปรับอาหารการกิน ดีใจมากไม่ต้องฟอกไต ทั้งบ้านเชื่อหมดเลยว่าต้องทำ ยา 9 เม็ดถึงจะดี ทำแบบนี้มา 3 ปี ปัจจุบัน ร่างกายแข็งแรง

แบ่งปันประสบการณ์

การดูแลและเทคนิคที่ใช้

กรณีศึกษา 3.393 คุณพุทรา (นามสมมติ)

3. บันทึกกลุ่มตัวอย่างจาก ผู้ใช้การแพทย์วิถีพุทธที่แนะนำและเก็บบันทึกโดยจิตอาสาแพทย์วิถีพุทธ เครือข่ายแพทย์วิถีพุทธ นักศึกษาแพทย์วิถีพุทธ และประชาชนผู้ที่ใช้การแพทย์วิถีพุทธ ระหว่างปี พ.ศ. 2551 – 2558 (ประเภทข้อมูลที่ 8...

กรณีศึกษา 3.37 นายชวลิตร

กรณีศึกษาที่3.37ชื่อนายชวลิตรเพศชายจังหวัดอุบลราชธานี โรคหรืออาการ : โรคไขมันในเลือดสูง โรคเกาต์ โรคนิ้วล็อค วันที่เข้าค่าย 14-20 มกราคม 2555 (ครั้งที่ 1) ณ สวนป่านาบุญ อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร เก็บข้อมูล 19 มกราคม 2555 เดิมมีไขมันในเม็ดเลือดสูง (233)...

กรณีศึกษา 1.61 คุณสวง จันทร์แย้ม

กรณีศึกษาที่ 1.4ชื่อสวง จันทร์แย้มเพศหญิงอายุ72 ปีจังหวัดนครราชสีมาโรคโรคความดันโลหิตสูง โรคไตเสื่อมวันสัมภาษณ์9 มีนาคม 2555 จิตอาสา: รบกวนช่วยแนะนำตัวด้วยค่ะ สวง : นายสวง จันทร์แย้ม อายุ 72 ปี จิตอาสา : มีอาการไม่สบายเป็นอะไรมาคะ สวง : ความดันนิดหน่อย...

กรณีศึกษา 1.60 คุณธนกร ซึ้งตระกูล

กรณีศึกษาที่1.60ชื่อธนกร ซึ้งตระกูลเพศหญิงอายุ46 ปีจังหวัดอุบลราชธานีโรคโรคความดันเบาหวาน โรคไตเสื่อมวันสัมภาษณ์30 กรกฎาคม 2556 จิตอาสา: รบกวนช่วยแนะนำตัวด้วยค่ะ ธนกร: นายธนกร ซึ้งตระกูล ธกส.อุบลราชธานีครับ ผมอายุ 46 ปี จิตอาสา: มีอาการไม่สบายเป็นอะไรมาคะ ธนกร:...

กรณีศึกษาที่ 1.35 คุณวิราศิณี มณีโรจน์

กรณีศึกษาที่1.35ชื่อวิราศิณี มณีโรจน์เพศหญิงอายุ42จังหวัดกระบี่โรคโรคไตเสื่อมวันสัมภาษณ์2557 คุณอ้อม: ชื่ออ้อมค่ะ วิราศิณี มณีโรจน์ กราบสวัสดีค่ะ จิตอาสา: อายุเท่าไรคะ คุณอ้อม: 42 ปีค่ะ  จิตอาสา: บอกไปเลย หนูมาจากไหน คุณอ้อม: มาจากจังหวัดกระบี่นะคะ  จิตอาสา:...

ความดัน เบาหวาน ไต หายด้วยสิ่งนี้

ความดัน เบาหวาน ไต มาเข้าค่ายแพทย์วิถีธรรม กับ อาจารย์ หมอเขียว ดร.ใจเพชร กล้าจน ทำให้ อาการเจ็บป่วยลดลง หมอบอกต้องกินยาตลอดชีวิต ตั้งแต่มาเข้าค่าย กับแพทย์วิถีธรรม ทิ้งยาไม่ต้องกินยาเลย แค่ ความดัน เบาหวาน ไต เองกับเทคนิค 9 ข้อ ยา 9...

โรคไตเสื่อม นิ่วในไต ไม่ต้องใช้ยา

คุณ ชัชศรัณย์ เจริญไทย จาก กรุงเทพฯ ผู้ป่วยโรคไตเสื่อม ระยะ 4-5 นิ่วในไต รักษาทางแพทย์แผนปัจจุบันไม่หาย เจอ อ.หมอเขียวทางยูทูบ ลองปฏิบัติตามปรากฏว่า โรคนิ่วในไตหาย จึงชวนครอบครัวสมัครเข้าค่าย.... ค่ายสุขภาพพระไตรปิฎก ณ สวนป่านาบุญ ๘ อาวาสสถานฮอมบุญอโศก อ.เด่นชัย...

โรคไตเสื่อม เบาหวาน ไขมัน ความดัน ดีขึ้น ด้วยวิธีง่ายๆ

คุณลุง สุรชัย เจริญไทย ก่อนเข้าค่ายเดินไม่ได้ ป่วยด้วยโรค ไตเสื่อม เบาหวาน เส้นฝอยโลหิตตัน ความดันโลหิตสูง เส้นเลือดตีบ ไขมันสูง ปัสสาวะเป็นสีแดง ติดตามเข้าค่ายต่อเนื่องเป็นค่ายที่ 5 เริ่มเดินได้ ในค่ายที่ 2 ค่ายที่ 3-4-5 เดินได้คล่องขึ้นตามลำดับ...

โรคไตเสื่อม รักษาด้วยปัสสาวะบำบัด

โรคไตเสื่อมระยะที่ 3 ยังพอที่จะรักษาได้ แต่อาการระยะที่ 3 เท่า กับระยะสุดท้ายเพราะร่างกายจะร้อนมากนอนไม่ได้เลยร่างกายร้อนๆมากๆ มีอาการแทรกซ้อนโรคเก๊าท์ แขนขาบวม ปวดขามาก มีโรคเลือดแทรกซ้อนเลือดจางเลือดแตกตัว ค่าเกร็ดเลือด 27-28...

โรคไตเสื่อม รักษาด้วย ?

คุณโกวิทย์ โรคไตเสื่อม รักษาด้วย ? รับราชการครู ได้เจอแพทย์วิถีธรรมจากยูทูบ คาเลือดไตผิดปกติ ค่าเริ่มต้น พยายามหาวิธีการรักษาและเปิดไปเจอการรักษาของหมอเขียวและได้ทดลองทำ ดื่มน้ำหญ้านาง น้ำปัสสาวะ กินอาหารลดจืด ทำ 3 อย่าง ไปตรวจสุขภาพประจำปีอีกรอบ ค่าไตปกติ...

โรคไตเสื่อม ไขมันสูง รักษาด้วย ยา 9 เม็ด

คุณวันเพ็ญ อาชีพรับราชการครู ไตเสื่อม ไขมันสูง จากครูมาสอนแทนทุกครั้งที่ลาไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่อยากจะช่วยด้วยความเกรงใจผู้ปกครองของเด็กด้วย เพราะคนที่สอนจะรับภาระเยอะทำไมสามีอายุยังน้อยแล้วป่วยเป็นโรคไตเสื่อม บอกได้เลยว่าที่ป่วยด้วยโรคไตเสื่อมเพราะกินอาหารเสริม โปรตีน...

โรคไตเสื่อม ระยะ 4 นิ่วในไต รักษาด้วยวิธีง่ายๆ

คุณ ชัชศรัณย์ เจริญไทย จาก กรุงเทพฯ-แอด ผู้ป่วยโรคไตเสื่อม ระยะ 4 นิ่วในไต ร่างกายไม่ได้มีอาการอะไรเลยเพียงแต่นอนตื่นขึ้นมราแล้วมีอาการตามองไม่ชัด ไปหาหมอความดันขึ้นไปที่ 180 -200 หมอบอกว่าคุณเป็นหนัก ให้ไปเจะเลือดดูก่อนก็เลยรู้ ว่าเป็นไตเสื่อมระยะที่ 4 และนิ่วในไต...

ไตวาย ไตเสื่อมระยะสุดท้าย

คุณเล็ก (ไตวาย ไตเสื่อมระยะสุดท้าย) โรคไตวาย ไตเสื่อม ระยะสุดท้าย ท้องผูก ถ่ายเป็นขี้แพะเป็นภาวะร้อนมาก รักษากับแผนปัจจุบันคือนอนโทรมอยู่ที่บ้าน นอนให้น้ำเกลือ 4 วัน 4 คืน ให้เลือด อีก 3 ครั้ง ลูกชายได้ดูหมอเขียวจาก ออนไลน์ เคยเป็นมะเร็งปากมดลูกและก็มาเป็น ไตวายอีก...